Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 5 - ĐH Bách khoa TP HCM
Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 5 - Dùng UML để xây dựng các artifacts sau đây bao gồm những nội dung về ngôn ngữ mô hình UML, các phần tử cơ bản của UML, đặc tả phần mềm thông qua nhiều mô hình, các lược đồ. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì đây là tài liệu hữu ích.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.