Vận dụng mô hình TPACK để nâng cao chất lượng trong dạy và học tin học ở trường Đại học Hoa Lư
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về mô hình TPACK là mô hình xác định những kiến thức mà người dạy cần có để có thể giảng dạy hiệu quả với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, trong đó tác giả trình bày một mô hình cụ thể trong dạy và học Tin học đó là mô hình TPACK và áp dụng vào tiết 23, thực hành soạn thảo văn bản, lớp D12 Tiểu học, trường Đại học Hoa Lư và một hoạt động ngoài giờ lên lớp.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.