Điều khiển bám tàu mặt nước bất định mô hình và nhiễu ngoài thông qua bộ điều khiển học tăng cường thích nghi trực tuyến và RISE
Bài viết đề cập tới cách tiếp cận một bộ điều khiển bám quỹ đạo áp dụng cho cho tàu bề mặt có mô hình bất định và chịu ảnh hưởng nhiễu sử dụng cấu trúc mới dựa trên thuật toán học tăng cường thích nghi (ARL) và tích phân bền vững theo hàm dấu của sai lệch bám RISE.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.