Điều khiển thích nghi chuyển động tàu thủy cao tốc
Bài viết đề cập tới vấn đề nghiên cứu mô hình toán của chuyển động tàu cao tốc, đánh giá trạng thái ổn định của tàu trong quá trình chuyển động. Trên cơ sở phương pháp điều khiển tối ưu toàn phương gián tiếp, thiết kế bộ điều khiển thích nghi trực tiếp nhằm nâng cao ổn định và tối ưu năng lượng cho chuyển động tự cân bằng của tàu cao tốc.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.