Vận dụng định hướng giáo dục tích hợp nội dung và ngôn ngữ trong thiết kế giảng dạy Hóa học bằng tiếng Anh cho học sinh Trung học phổ thông
Nghiên cứu này sẽ giới thiệu các đặc trưng của định hướng giáo dục tích hợp nội dung và ngôn ngữ, đề xuất các bước áp dụng định hướng này vào dạy học Hóa học bằng tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông và phân tích kết quả thực nghiệm tại trường trung học phổ thông Khoa học giáo dục.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.