• Đề cương môn học: Toán kinh tế 2

    Đề cương môn học: Toán kinh tế 2

    Đề cương môn học: Toán kinh tế 2 trang bị cho sinh viên về một số kiến thức cơ bản Giải tích: Hàm một biến (giới hạn, đạo hàm, vi phân, cực trị, giá trị lớn nhất & nhỏ nhất trên một miền, ứng dụng trong kinh tế), các tính chất của hàm mũ và hàm logarith, hàm nhiều biến (đạo hàm riêng phần, vi phân toàn phần, cực trị, cực trị có điều...

     8 p ctuet 20/06/2016 889 1

  • Chương 3: Phương trình động học dạng tích phân

    Chương 3: Phương trình động học dạng tích phân

    Chương 3 "Phương trình động học dạng tích phân" giới thiệu đến các bạn những nội dung về động học các phản ứng đồng thể đơn giản một chiều, động học các phản ứng đồng thể phức tạp, các phương pháp xác định bậc phản ứng,... Với các bạn chuyên ngành Toán học thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn.

     25 p ctuet 20/06/2016 487 1

  • Bài tập ôn thi Xác suất thống kê - ThS. Lê Trường Giang

    Bài tập ôn thi Xác suất thống kê - ThS. Lê Trường Giang

    Với kết cấu nội dung gồm 5 chương, bài tập ôn thi "Xác suất thống kê" cung cấp cho các bạn những kiến thức về biến cố ngẫu nhiên và xác suất, ước lượng tham số, kiểm định giả thiết thống kê, vector ngẫu nhiên, biến ngẫu nhiên,...

     78 p ctuet 20/06/2016 1593 3

  • Công thức Toán đại cương

    Công thức Toán đại cương

    Tài liệu "Công thức Toán đại cương" cung cấp cho các bạn những kiến thức tính đạo hàm, tích phân, giới hạn, hàm lượng giác, tích phân, chuỗi số,... Với các bạn đang học và ôn thi môn Toán đại cương thì đây là tài liệu tham khảo hữu ích.

     9 p ctuet 20/06/2016 2145 2

  • Chuyên đề hàm số (Luyện thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Đại học, Cao đẳng)

    Chuyên đề hàm số (Luyện thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Đại học, Cao đẳng)

    Xin giới thiệu tới các bạn học sinh, sinh viên "Chuyên đề hàm số (Luyện thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, Đại học, Cao đẳng)". Tài liệu tập trung trình bày giới thiệu tới các bạn một số vấn đề lý thuyết và bài tập thực hành. Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     304 p ctuet 20/06/2016 273 1

  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Toán A2 - C2 - ThS. Cao Xuân Phương

    Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Toán A2 - C2 - ThS. Cao Xuân Phương

    Tài liệu Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Toán A2 - C2 giới thiệu tới người đọc một số câu hỏi trắc nghiệm về không gian vector và ánh xạ tuyến tính. Hi vọng đây sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các bạn sinh viên dùng làm tài liệu ôn tập củng cố kiến thức.

     38 p ctuet 20/06/2016 961 3

  • Phương trình hàm – kỹ thuật giải và một số vấn đề liên quan - Trần Minh Hiền

    Phương trình hàm – kỹ thuật giải và một số vấn đề liên quan - Trần Minh Hiền

    Phương trình hàm – kỹ thuật giải và một số vấn đề liên quan của Trần Minh Hiền sẽ giới thiệu tới các bạn một số thông tin cơ bản về phương pháp thế biến; phương trình hàm Cauchy; phương pháp quy nạp; khai thác tính chất đơn ánh, toàn ánh, song ánh, chẵn lẻ của hàm số;...

     69 p ctuet 20/06/2016 525 1

  • Phương trình, hệ phương trình mũ và Lôgarit (15tr)

    Phương trình, hệ phương trình mũ và Lôgarit (15tr)

    Tài liệu "Phương trình, hệ phương trình mũ và Lôgarit" sẽ giới thiệu tới các bạn những nội dung lý thuyết về phương trình, hệ phương trình mũ và Lôgarit, đồng thời có kèm các bài tập thực hành để các bạn tham khảo. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo nội dung thông tin tài liệu.

     15 p ctuet 20/06/2016 333 1

  • Chuyên đề: Phương trình, bất phương trình và hệ phương trình vô tỉ

    Chuyên đề: Phương trình, bất phương trình và hệ phương trình vô tỉ

    Chuyên đề "Phương trình, bất phương trình và hệ phương trình vô tỉ" cung cấp cho người đọc các kiến thức cơ bản, các dạng bài tập và phương pháp giải từng dạng bài tập cơ bản về phương trình vô tỉ, bất phương trình vô tỉ và một vài hệ phương trình thường gặp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     112 p ctuet 20/06/2016 409 1

  • 14 Tính chất hình học mặt phẳng giúp bạn lấy điểm tối đa

    14 Tính chất hình học mặt phẳng giúp bạn lấy điểm tối đa

    Nhằm giúp cho các bạn học sinh, sinh viên củng cố thêm kiến thức về môn hình học phẳng, đồng thời giúp các bạn đạt được điểm cao trong các kì thi mà tài liệu "14 Tính chất hình học mặt phẳng giúp bạn lấy điểm tối đa" đã được thực hiện.

     8 p ctuet 20/06/2016 297 1

  • Các bài toán về dạng đại số của số phức (phần 1)

    Các bài toán về dạng đại số của số phức (phần 1)

    Các phép tính về số phức là nội dung chính mà tài liệu "Các bài toán về dạng Đại số của số phức (phần 1)" hướng đến trình bày. Trong tài liệu các bạn sẽ được nắm vững một số kiến thức cơ bản về lý thuyết và bài tập cụ thể. Mời các bạn cùng tìm hiểu và tham khảo.

     8 p ctuet 20/06/2016 438 1

  • Chủ đề 1: Khảo sát hàm số và câu hỏi phụ

    Chủ đề 1: Khảo sát hàm số và câu hỏi phụ

    Đến với tài liệu "Chủ đề 1: Khảo sát hàm số và câu hỏi phụ" các bạn sẽ được đi sâu nghiên cứu các vấn đề cơ bản về sơ đồ chung khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số; các bước giải bài toán liên quan đến khảo sát và vẽ đồ thị hàm số.

     15 p ctuet 20/06/2016 423 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ctuet